Sàn nhạc nước quảng trường 29-3 Đà Nẵng ‘hút’ khách, tấp nập người và xe cộ ~ CÁC WEB SITE RAO VẶT

Tuesday, April 30, 2024

Sàn nhạc nước quảng trường 29-3 Đà Nẵng ‘hút’ khách, tấp nập người và xe cộ

Dòng người đổ về quảng trường 29-3 - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Dòng người đổ về quảng trường 29-3 – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Do chưa biết lịch cụ thể sàn nhạc nước tại quảng trường 29-3 bắt đầu phun vào thời gian nào nên nhiều người dân và du khách đã có mặt từ khá sớm.

Ông Võ Văn Đáng (trú tỉnh Quảng Ngãi) cho biết: “Nhà tui ra Đà Nẵng chơi lễ. Nghe khách sạn hướng dẫn nên buổi sáng lên Bà Nà, chiều về đi tắm biển. Tối ni ra quảng trường chờ xem nhạc nước. Mấy đứa nhỏ mở điện thoại cho coi nhìn ghiền quá”.

Đến sớm nên ông Đáng cùng người thân qua Đài tưởng niệm thành phố đối diện quảng trường để tham quan. 

“Thiết kế, ánh sáng, cảnh quan ở đây quá đẹp” – ông Đáng thốt lên.

Dòng người, xe cộ tập trung về quảng trường 29-3 ngày một đông đúc. Bốn mặt quảng trường ken đầy xe máy, ô tô. 

Khoảng 20h, sàn nhạc nước bắt đầu hoạt động. Lập tức hàng ngàn người tập trung xung quanh thưởng thức. Một số trẻ em thậm chí còn ùa vào đây để tắm…

Không như những ngày trước, tối 30-4, chương trình nhạc nước diễn ra khá dài với nhiều bản nhạc có tiết tấu hài hòa với hiệu ứng ánh sáng, nước phun… đón nhận nhiều tràng pháo tay của người xem.

Chị Trần Huyền Trang (ngụ Thừa Thiên Huế) chia sẻ: “Quảng trường rộng rãi, thoáng mát, có sàn nhạc nước nữa nên quá ấn tượng luôn”.

Được biết, công trình nâng cấp tôn tạo Đài tưởng niệm thành phố Đà Nẵng và cải tạo, mở rộng quảng trường 29-3 có tổng mức đầu tư khoảng 212 tỉ đồng từ ngân sách thành phố và xã hội hóa, gồm hai giai đoạn và ba phân khu.

Năm 2023, TP Đà Nẵng đã khánh thành giai đoạn một nâng cấp, tôn tạo Đài tưởng niệm thành phố. Và hiện đang triển khai hoàn thiện giai đoạn hai, phân khu hai và phân khu ba với các hạ tầng kỹ thuật xung quanh tượng đài, quảng trường, nhà điều hành khu vực bãi xe phía bắc và nhà điều hành khu vực bãi xe phía nam quảng trường, hệ thống phun nước nghệ thuật, cột cờ, cảnh quan cây xanh, giao thông…

Dù quảng trường đang hoàn thiện nhưng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn người dân và du khách. Trong đó phải kể đến hạng mục sàn nhạc nước nghệ thuật với diện tích khoảng 600m², kinh phí đầu tư gần 10 tỉ đồng.

Nhiều người tập trung chờ nhạc nước hoạt động - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Nhiều người tập trung chờ nhạc nước hoạt động – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Bắt đầu lên nhạc và phun nước - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Bắt đầu lên nhạc và phun nước – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Độ

Độ “hot” của sàn nhạc nước hấp dẫn nhiều người – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Nhiều cha mẹ vẫn để con em vào tắm - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Nhiều cha mẹ vẫn để con em vào tắm – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Post a Comment